This is an example of a HTML caption with a link.
02:40 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
     

PHƯỚC THẮNG NINH THUẬN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA BÀ CON NUÔI TÔM VỀ NGUỒN GỐC TÔM BỐ MẸ SIS

Đăng lúc: Chủ nhật - 26/06/2016 22:59 - Người đăng bài viết: admin
PHƯỚC THẮNG NINH THUẬN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA BÀ CON NUÔI TÔM VỀ NGUỒN GỐC TÔM BỐ MẸ SIS

PHƯỚC THẮNG NINH THUẬN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA BÀ CON NUÔI TÔM VỀ NGUỒN GỐC TÔM BỐ MẸ SIS

        Hiện nay, tôm bố mẹ có nguồn gốc từ HAWAII đã được hầu hết người nuôi tôm tin cậy về chất lượng. Công ty Phước Thắng Ninh Thuận đã nhập khẩu 3 lô tôm bố mẹ thẻ chân trắng khỏe mạnh và sạch bệnh từ công ty Shrimp Improvement Systems LLC USA (HAWAII). Khách hàng của Phước Thắng Ninh Thuận cũng đã biết đến nguồn tôm bố mẹ này và đã đồng hành và ủng hộ công ty Phước Thắng Ninh Thuận trong suốt thời gian vừa qua.

        Tuy nhiên, các lô tôm bố mẹ đợt sau và gần đây nhất là lô tôm công ty mới tiếp nhận vào ngày 14/06/2016 nhập từ công ty Shrimp Improvement Systems PTE LTD Singapore. Nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của tôm bố mẹ từ Singapore vì khách hàng của Phước Thắng Ninh Thuận Phước Thắng đã quá quen thuộc với chất lượng tôm bố mẹ HAWAII.

        Công ty đã tiếp nhận ý kiến của khách hàng và qua trao đổi với Giám Đốc anh Lê Công Toàn thì chúng tôi xin đại diện công ty Phước Thắng Ninh Thuận để giải đáp thắc mắc của khách hàng như sau:

        Shrimp Improvement Systems LLC USA (HAWAII) và Shrimp Improvement Systems PTE LTD Singapore thực ra là cùng một tập đoàn Shrimp Improvement Systems Group (viết tắt SIS)

       Shrimp Improvement Systems Group là của Singapore, là hãng cung cấp tôm bố mẹ sạch bệnh lớn nhất thế giới, thành lập năm 1998. Công ty có trụ sở sản xuất tại Hawaii, Florida, Singapore và Ấn Độ với tổng công suất 350.000 cặp tôm bố mẹ/năm.

        Năm 2012, SIS mua lại công ty của Jim Wybana- High Health Aquaculture và hợp nhất với cơ sở sản xuất tại Hawaii, chuyển tên thành SIS Hawaii (SISH). Tháng 3/2014, SISH đầu tư 10 triệu USD để xây mới trung tâm sản xuất tôm thẻ chân trắng giống tại Hawaii (Hawaii Vannamei Breeding Center). Trung tâm này góp phần sản xuất 40% tôm bố mẹ cho SIS cung cấp trên toàn cầu. Hiện, toàn bộ hoạt động sản xuất tôm giống đều tập trung tại Hawaii. Joe Tabrah, Giám đốc SISH cho biết, Công ty sản xuất tôm giống dựa trên nguyên tắc tuân thủ chính sách an toàn sinh học nghiêm ngặt. Ngoài ra, điều kiện môi trường tại Hawaii ổn định do ít thiên tai lốc bão hơn cơ sở sản xuất tại Florida Keys, tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất tôm bố mẹ. SIS tuyên bố sẽ tiếp tục đầu tư hơn 1,5 triệu USD mỗi năm để nghiên cứu, sản xuất các loại giống tôm bố mẹ mới.



Sn xut tôm ging an toàn sinh hc 
 
        Qua lời giải đáp trên công ty Phước Thắng Ninh Thuận mong muốn giải đáp được thắc mắc của khách hàng. Rất mong khách hàng sẽ tin tưởng vào chất lượng tôm bố mẹ của chúng tôi và ủng hộ chúng tôi nhiều hơn nữa. Bởi lẽ, Phước Thắng Ninh Thuận luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Xin Chân Thành Cảm Ơn Khách hàng đã quan tâm đến chúng tôi!
                                                                                        

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Video Công Ty





THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Bạn đã ghé Thủy Sản Phước Thắng Ninh Thuận, mời bạn cho nhận xét!

Sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng

Rất đẹp

Bài trí sản phẩm khoa học

Tất cả các ý kiến trên

LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang truy cập: 16
  • Khách viếng thăm: 15
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 2067
  • Tháng hiện tại: 90604
  • Tổng lượt truy cập: 1315916